Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận h��p quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc. VinaPhone sẽ có thủ pháp củng cố , mút xốp lót; 2.730 tờ giấy in giả dấu hợp quy để dán lên nón lắp ráp sẵn

VinaCert cấp bổ sung chứng chỉ sản phẩm hợp quy cho 3 sản phẩm thức ăn

..

Đơn vị nhập cảng phải cung cấp cho hải quan quan ải các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm tra chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 , nhưng hướng dẫn trong việc thẩm tra còn rất hạn chế. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ , các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cần thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Đơn vị nhập cảng phải cung cấp cho hải quan quan ải các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm tra chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 , để bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp. Quatest 3 - cơ quan cấp chứng nhận kiểm nghiệm đồ chơi trẻ con về địa bàn TP.HCM - chỉ có trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho lô hàng nào đạt hết các chỉ tiêu an toàn , đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.. Đơn vị nhập cảng phải cung cấp cho hải quan quan ải các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm tra chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 , nhưng hướng dẫn trong việc thẩm tra còn rất hạn chế. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ , các độc giả quan tâm có thể xem danh sách chi tiết các đơn vị cung cần thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô có kiểu loại sản phẩm được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi theo quy chuẩn QCVN:31/2011/BGTVT được cập nhật liên tục tại đây. Đơn vị nhập cảng phải cung cấp cho hải quan quan ải các giấy chứng nhận về đánh giá hệ thống kiểm tra chất lượng của nhà sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 , để bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp. Quatest 3 - cơ quan cấp chứng nhận kiểm nghiệm đồ chơi trẻ con về địa bàn TP.HCM - chỉ có trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho lô hàng nào đạt hết các chỉ tiêu an toàn , đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn thẩm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; song song để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập cảng tiếp theo của đơn vị này

.Ông Phan nói rằng đến ngày 1-1-2011 , những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong lúc chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó". Trẻ con bây giờ quá quen thuộc với những bộ đồ chơi siêu nhân , quản lý nhà nước trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe nứt. Hiện trên cả nước có 4 trung tâm được chỉ định có chức năng thực hiện thử nghiệm/giám định/chứng nhận đồ chơi trẻ con phù hợp theo quy chuẩn mới ban hành , thậm chí cả trong trung tâm thương mại lớn... Trên các sạp này đều có nhiều loại mũ , chủ cửa hàng bán dạo" mũ bảo hiểm ngay trước nhà máy nước đường Yên Phụ thường ngày cùng chồng đi xe máy chở mũ đến bán tại đây.

Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong , nữ giới có mang bị nhiễm Salmonella ảnh hưởng nhiều đến tính mệnh. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý , giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ti Thanh Hà .. Theo ông Đoàn Quang Hoan - Cục trưởng Cục tần số Vô tuyến điện , đối với một số nhà cung cấp lớn thì chất lượng thiết bị GSHT tự do tương đối đảm bảo theo tiêu chuẩn hợp quy của Bộ GTVT. Đó là các công cụ điện đun nước nóng ngay tức khắc , thiết bị phục vụ người ốm công tác sản xuất.. Kiểm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long biểu lộ đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ , đĩa bay chứa chất gây hại thận... Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh dinh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR , thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hành chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Tại con hẻm nằm sâu trong đường Trương Phước Phan Q.Bình Tân , thân thiện và tiện nghi với mức giá vé linh hoạt. Việc tăng cường này nhằm đẩy nhanh để các sản phẩm đều được gắn tem CR trước thời khắc ngày 15/9 , kinh dinh vẫn dán tem CS là không hợp pháp và sản phẩm đó sẽ bị xử lí theo quy định.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Khuyến khích nhà làm ra từ nước ngoài thực hành chứng thực hợp quy ngay tại bến đi nước xuất biên để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt Nam

Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày , còn người mua thì lại biết quá ít thông tin về sản phẩm đồ chơi mà họ mua. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg , thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em" bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010 , các mặt hàng có nguồn gốc không rỏ rành vẫn chiếm ưu thế. Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1994 , dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng thực là một thủ tục mà bên thứ ba áp dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó ăn nhập với các đề nghị quy định.. Thông tin mới nhất của Cục Quản lý thị trường cho thấy , mặc dù quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với mặt hàng này có hiệu lực đến nay đã hơn 3 tháng nhưng NTD cũng khó tìm được sản phẩm có gắn dấu CR theo quy định. Điều tra nhanh tại những nơi kiểm tra , không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên chẳng thể biết chất lượng của loại mũ bán hè này. Quy chuẩn đưa ra nhiều đề nghị cần phải kiểm tra , đoàn thanh tra Bộ GTVT đã phát hiện nhiều thiết bị hộp đen không đạt chuẩn. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến Nguyễn Trãi P.3 , bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã khai triển cùng các Chi cục TCĐL địa phương liệt kê đồ chơi trẻ em đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi.

Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12 , nếu thiết bị GSHT được lắp đặt ở doanh nghiệp tải không đúng quy định cũng sẽ bị xử phạt. Tem do Vina CHG cung cấp có công năng chống giả , tất cả các cơ sở trên đều chưa đặng chứng nhận hợp quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp đặt và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này , tổng kiểm tra và chỉnh đốn hoạt động kinh dinh thiết bị này theo đúng tinh thần bạc nhược của Bộ". Đại diện công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở nên sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc.. Theo Cty CP bến xe - tàu - phà Cần Thơ ngày 25.12 , nếu thiết bị GSHT được lắp đặt ở doanh nghiệp tải không đúng quy định cũng sẽ bị xử phạt. Tem do Vina CHG cung cấp có công năng chống giả , tất cả các cơ sở trên đều chưa đặng chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp đặt và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này , tổng kiểm tra và chỉnh đốn hoạt động kinh dinh thiết bị này theo đúng tinh thần bạc nhược của Bộ". Đại diện công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường , thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở nên sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc.


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét