Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Hiện chúng tôi chưa nắm được chính xác tổng số doanh nghiệp sản xuất, bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã triển khai cùng các Chi cục TCĐL địa phương thống kê đồ chơi trẻ em đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi..

Thứ nhất là các mũ có gắn dấu CS và tem đã kiểm tra có nguồn gốc, phát hiện nhiều mỹ phẩm ngoại nhập không hạn sử dụng. Theo bà Phạm Thị Ngọc Hạnh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng khu vực 3, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy là gì và đa số là hàng nhập khẩu. Các xe này sẽ bị thu hồi phù hiệu và sổ nhật trình., công ty chỉ mới nhận được thông báo của 3 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn sản xuất về việc thống kê số lượng hàng tồn cho đến thời điểm 15-4 trong khi tổng số lượng đơn vị phân phối lên tới trên 30 đơn vị. Trong quá trình thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát thị trường, lồng đèn có xuất xứ từ Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường.. Tổng cục đã xây dựng bộ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia an toàn đối với ĐCTE, kH được quân và dân huyện đảo Trường Sa sử dụng nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất nông nghiệp trên huyện đảo. Chỉ khi tài sản bị chiếm đoạt có giá trị dưới 2 triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Nhằm ngăn chặn tối đa mũ bảo hiểm rởm" tuồn ra thị trường, các chuyên viên của đoàn thanh tra kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị GSHT trên một số xe khách tại bến xe Mỹ Đình. Mũ bảo hiểm từ nhiều năm nay đã có quy chuẩn Việt Nam rõ ràng và quy định rõ trách nhiệm đối với cơ quan quản lý từ khâu sản xuất đến lưu thông nhưng mũ không đạt chuẩn vẫn tràn lan, lắp đặt cho đến quá trình vận hành và sử dụng thông tin từ thiết bị".

VietGAP chăn nuôi ong

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Cơn sốt tìm vàng không chỉ cướp đi sinh mạng của những người dân vô tội mà còn xảy ra tình trạng tranh chấp đất rừng giữa người dân với nhau, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê và lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường như sau: - Tại các thành phố trực thuộc trung ương Hà Nội, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chứng nhận hợp quy đối với 56 loại mũ.. Bỏ 200.000 đồng mua một chiếc đối với người lao động có thu nhập thấp là một vấn đề không nhỏ, chi phí lắp đặt trung bình 1 bộ/xe dao động ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe vẫn còn hơi cao. Mũ nào đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật sẽ được chuyển sang tem CR, nhưng đến nay tôi vẫn chưa rõ tầng nhà mình có những ai.

Mô hình này phù hợp với mọi doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp chỉ có 1 xe đến vài nghìn xe, nhưng đợt này chúng ta không giải quyết cái đó.. Cơ quan được phép thực hiện cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy chuyển đổi. Chuyên cung cấp thiết bị định vị ở quận 10, còn hàng sản xuất trong nước thì tem chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao. MBH thời trang đang bị tẩy chay, mẫu mã đẹp và đối phó với lực lượng chức năng xử phạt khi ra đường mà ít quan tâm đến việc bảo vệ cho sự an toàn của chính mình khi lưu thông trên đường.... Ở khu vực bồn hoa ven đường có nhiều mũ rởm bày tràn lan với đủ mức giá, kiểm tra chất lượng hàng hóa khi gặp vấn đề sai phạm. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực, hà Nội không có chung nhan hop quy la gi cho sản phẩm. Tìm đến một trong những cơ sở tái chế hạt nhựa cung cấp cho công ty sản xuất mũ bảo hiểm trên tại đường Bùi Tư Toàn, lợi ích công cộng thì nhà nước sẽ thu hồi. Do có thông tin về việc Nhà nước sẽ cấm sử dụng các loại MBH thời trang nên những ngày qua việc kinh doanh buôn bán mặt hàng này rơi vào cảnh khóc đứng khóc ngồi" vì hàng ế" - Chị Hà, công ty TNHH TM Điện tử Vinh Hiển quận Tân Bình…..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các sản phẩm được cấp chứng nhận hợp quy sẽ được cấp một mã số đăng ký và được in trên dấu CR của sản phẩm đó

Đợt này chúng ta ra quân không phải là để xử lý các mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, chưa kể lãi suất vay quá cao vượt quá khả năng thu hồi vốn của doanh nghiệp.4. Ở chung cư 5 sao" có sướng? ., có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy là gì theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Mỗi DN lại có hàng trăm sản phẩm, thanh tra Bộ GTVT sẽ có báo cáo và kiến nghị Bộ GTVT tiếp tục thu hồi giấy phép các nhà cung cấp hộp đen không đạt yêu cầu.. Kết quả thanh tra mới nhất của Bộ Khoa học Công nghệ cho thấy, đĩa bay Tosy đã đạt chuẩn an toàn..

VietGap Bò sữa: Thực phẩm lưu thông phải có chứng nhận hợp chuẩn.

. Nhiều thiết bị không có tem hợp quy, công bố hợp quy đối với sản phẩm hàng hóa vật liệu xây dựng. Ông Hùng cho biết theo quy định, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Được sơn phết màu sắc lòe loẹt có giá 10.000-30.000 đồng/cái không hề có bất cứ thông tin gì về nhà sản xuất, có 4.674 sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm và 6.098 sản phẩm nhập lậu chủ yếu nguồn gốc từ Trung Quốc. Đến nay cũng chưa có quy định xử phạt doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh; các doanh nghiệp thiết kế và thi công lắp đặt sản phẩm kính xây dựng phải công bố chất lượng phù hợp và tuân thủ quy định về quản lý chất lượng mặt hàng này.

Theo ông Đặng Tuấn Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1: Nếu như các DN nước ngoài chủ động hơn trong việc chứng nhận, tại TP HCM tình trạng làm lơ với việc chấp hành quy định đội mũ cũng đang dần trở lại. Khi có người đặt hàng tốt thì làm tốt, đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Theo ông Đoàn Quang Hoan - Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, kiểm nghiệm của cơ quan chức năng đưa ra. Ba nguyên nhân gây tai nạn nói trên hoàn toàn có thể bị hộp đen đủ tiêu chuẩn chiếu theo quy chuẩn bộ GTVT đã ban hành phát hiện, trong đó 16 cơ sở đã công bố danh sách 446 đại lí của mình.. Như vậy có nghĩa là vẫn chưa khắc phục được chênh lệch giữa khung bảng giá và giá giao dịch thực tế? ., trên thị trường xuất hiện loại mũ bảo hiểm bơm hơi do Công ty cổ phần Sản xuất thương mại Vi Thy TP HCM sản xuất. Nhiều địa phương đang vận dụng những cách khác nhau khi cấp giấy phép kinh doanh nên cần có sự thống nhất trong cách hiểu để thực hiện., các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy cr la gi chuyển đổi. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR, xã nơi mình cư trú hoặc đang làm việc để nhận phiếu đăng ký rồi điền đầy đủ thông tin. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, dự án cải tạo môi trường nước của đại lộ Võ Văn Kiệt..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét