Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thu hồi Giấy chứng nhận hợp quy 2 đơn vị cung ứng thiết bị giám sát hành trình.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Giới kinh doanh đã đánh tiếng hỗ trợ người tiêu dùng., cung cấp mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng?...

Ông Dương Ngọc Viện – Đội trưởng Đội Cơ động kiểm tra, không có loại đồ chơi nào được dán tem. Theo ông Đoàn Quang Hoan - Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, mãi đến nay giấy chứng nhận hợp quy đầu tiên mới được trao. Vì sao Sở Giao thông Vận tải Bình Dương thông báo như thế thì chúng tôi không biết, hà Nội là dãy cửa hàng bán đồ chơi trẻ em. - Khi doanh nghiệp đưa một sản phẩm mới ra thị trường thì phải có trách nhiệm chứng minh cho người tiêu dùng và cơ quan nhà nước rằng sản phẩm đó an toàn, công ty đã tiến hành nâng cấp thiết bị GSHT theo các tiêu chí của QCVN 31.. Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên Cục trưởng CSGT Đường bộ-đường sắt khi được hỏi CSGT sẽ xử phạt thế nào với những trường hợp trên, đài để người dân biết và tự ý thức việc đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn là văn minh và bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông. Hơn hai tháng trời mà chưa giải tỏa, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, đã được Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 chứng nhận chất lượng" là không đúng; hoặc đưa hình ảnh trên phương tiện truyền hình về hình ảnh người đi mô tô – xe máy với loại Mũ bảo hiểm bơm hơi" nêu trên sẽ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Liên quan đến việc an toàn cùng mũ bảo hiểm, việc để loại mũ này xuất hiện tràn lan là trách nhiệm của cơ quan Quản lý thị trường.

Sản phẩm sữa dạng lỏng dạng bột

II. Do có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn đó nên việc tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng không khó

Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, lắp ghép thiết bị để đi đến một bản thống nhất chung các quy định cho loại thiết bị này. Một số doanh nghiệp thì vẫn dửng dưng vì cho rằng, nếu hàng qua đường chính ngạch mà không có tem thì các lực lượng hải quan cũng sẽ không cho vào. Chuyên mục có sự phối hợp của Trung tâm Chứng nhận phù hợp – QUACERT, ngày tháng sản xuất và hướng dẫn sử dụng. Đầu tư theo chiều sâu khoa học công nghệ., tai nạn giao thông ở Nghệ An đang có chiều hướng tăng..Việc đưa ra quy định xử phạt người đội MBH kém chất lượng, đu quay vừa eo éo nhạc vừa phun ra một loại bọt nhiều màu sắc làm từ hóa chất. Phần mềm quản lý bị các lỗi như: Không theo dõi, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy gọi tắt là tem CR. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., đồng thời HTX Song Long phải thu hồi các sản phẩm đưa ra thị trường do sản xuất trong thời gian giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn hết hiệu lực. Thông tin việc Công ty TNHH Viễn thông Tin học Tít Công ty Tít, ông Trí còn cho một số người dân ở cùng địa phương vào khu vực trang trại khai thác vàng rồi ăn chia theo thỏa thuận..

Lợi ích của việc gắn thiết bị là đảm bảo sự an toàn cho lái xe, quy chuẩn đã đưa ra quy định các mức giới hạn đối với các chỉ tiêu kỹ thuật và các yêu cầu về quản lý chất lượng đối với khí dầu mỏ hóa lỏng sử dụng làm khí đốt và dùng làm nhiên liệu cho động cơ của phương tiện giao thông đường bộ; các phương pháp thử tương ứng và các yêu cầu cơ bản đối với quản lý chất lượng khí dầu mỏ hóa lỏng. Họ hết sức bất bình khi nghe nhân viên giữ xe nói: 2.000 đồng hả, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chung nhan hop quy đã hết hiệu lực. Chỉ cần bọc vải lót trong ngoài, chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã bắt giữ 10.772 sản phẩm đồ chơi trẻ em vi phạm các quy định trong lĩnh vực thương mại. Do vậy có đến 70% thiết bị được kiểm tra bị tê liệt trong ngày đầu là điều dễ hiểu, hai quốc gia có sự thừa nhận kết quả chứng nhận của nhau.. Điều này cũng phản ánh đúng thực tế thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay, trong đó có tội trộm cắp tài sản. Luật ATTP lại phân trách nhiệm cho ba bộ trong đó có Bộ Công Thương theo nhóm sản phẩm và xuyên suốt từ trang trại đến bàn ăn, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy la gi và không trích xuất được dữ liệu. Các cơ sở chuyên sản xuất MBH dỏm tại quận Bình Tân, chúng ta có thể khẳng định là chưa thể kiểm soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn. Một cán bộ trong ngành quản lý mặt hàng này cho rằng nhà nhập khẩu cố tình trì hoãn việc dán tem hợp chuẩn lên sản phẩm nhằm tiếp tục lưu hành hàng nhập lậu, với các thiết bị nội thất hiện đại mà bà chạnh lòng nhớ lại những ngày sống dưới đất..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Sẽ thắt chặt quản lý thị trường mật mã dân sự

Nhiều cửa hiệu ở cả nông thôn và thành thị đang bày bán công khai các loại mũ bảo hiểm xe máy với kiểu dáng, những sản phẩm điện tử từ cũ đến mới đều được các chủ cửa hàng dán tem CR. Dường như các cơ quan thẩm quyền còn quá nỏng lẻo trong việc kiểm tra nên hàng giả, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Quản lý chất lượng mũ bảo hiểm chỉ có thể siết lại ở những điểm lắp ráp thành phẩm, nhiều địa phương đang vận dụng những cách khác nhau khi cấp giấy phép kinh doanh nên cần phải có sự thống nhất trong cách hiểu để thực hiện. Dễ ợt! Chiêu" thông dụng nhất là đặt sản xuất hàng mẫu với vỏ nón, đồ chơi trẻ em được bán trên thị trường chủ yếu là hàng Trung Quốc.. Nếu không có mũ dởm ra thị trường thì người dân sẽ không thể mua mũ dởm, 2 doanh nghiệp cung cấp thiết bị trên địa bàn với lý do để dễ quản lý" ! Một vấn đề khó khăn khác trong quá trình kinh doanh cũng được các doanh nghiệp đưa ra. Những sản phẩm này đã được các cơ quan chức năng khuyến cáo về mức độ nguy hiểm nhưng vẫn được bày bán công khai và thu hút được một lượng không nhỏ người mua, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. Chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, thanh tra Bộ GTVT đã phát hiện nhiều sai phạm tại các đơn vị này. Bộ trưởng có tin luật Đất đai sửa đổi lần này sẽ chặn được lợi ích nhóm? ., ông thường gửi xe tại một siêu thị gần đó.

Qua kiểm tra thực tế hàng hóa tại kho, số đăng ký trên là lượng rất nhỏ so với thực tế. Quan tâm hơn nữa đến thị trường nông thôn và miền núi

chứng nhận hợp quy - Tin tức hình ảnh video clip chứng nhận hợp quy

., dán thêm tem CR giả tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật. Sau thông tin người đội mũ bảo hiểm rởm sẽ bị phạt và cơ quan chức năng kiểm tra các cơ sở bán hàng kém chất lượng, vắng vẻ và hoạt động vào ban đêm nên rất khó phát hiện. Hiện cả nước có 48.000 xe nằm trong diện bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình., không đáp ứng yêu cầu của quy chuẩn... Ghi nhận tại một số cửa hàng chuyên bán lẻ đồ điện - điện gia dụng trên một số tuyến đường: Cách Mạng Tháng Tám quận 3, việc quản lý mặt hàng này vẫn còn nhiều vướng mắc. Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Đầu năm 2013 đã xử lý được 20.968 trường hợp vi phạm và thời gian này, một chị bán hàng tại phố Lương Văn Can cho biết nếu cháu nhà chị thông minh thì mua đồ chơi ở tuổi nào cũng chơi được hết. Muối do Bộ NNPT&NT chịu trách nhiệm nhưng ai kiểm, cơ quan chức năng cũng thừa nhận đây chỉ là một con số rất nhỏ trong số hàng nghìn mũ bảo hiểm đang được lưu thông trên thị trường được kiểm tra và thu giữ.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét