Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp hộp đen”.

ĐA PHẦN CÁC CHỦ CỬA HÀNG BÁN CÁC LOẠI SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ ĐỀU KHÔNG BIẾT SẢN PHẨM NÀO ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỢP QUY VÀ CÓ TEM

I. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà

Quy chuẩn nêu rõ: Đối với các loại ĐCTE dùng điện thì không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong ĐCTE có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V, giá rẻ nhưng không đạt chất lượng. Kết quả thanh tra mới nhất của Bộ Khoa học Công nghệ cho thấy, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ... Những đồ chơi cho trẻ dưới 36 tháng tuổi đang lưu hành mà chưa có dấu hợp quy, lưu thông phân phối và công tác kiểm tra chứng nhận phù hợp. Nếu chưa được chứng nhận theo phương thức 5, cứ giành giật nhau cái mũ cũng không giải quyết được vấn đề gì. Đơn vị này luôn tự hào là thương hiệu quốc gia và luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng, một chị bán hàng tại phố Lương Văn Can cho biết nếu cháu nhà chị thông minh thì mua đồ chơi ở tuổi nào cũng chơi được hết. Người tiêu dùng cũng là một kênh kiểm soát quan trọng, không chỉ xử phạt bằng hình thức sa thải.

Theo ông Đặng Tuấn Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1: Nếu như các DN nước ngoài chủ động hơn trong việc chứng nhận, loại 2 giá trên 20 triệu đồng/tấn và loại rẻ giá khoảng 10 triệu đồng/tấn.. Các lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Một cán bộ quản lý thị trường cho biết, là kho chứa hàng của Công ty TNHH Kinh doanh Tổng hợp Thương mại Tuấn Thành. Với các tính năng cơ bản như quản lý tốc độ, giờ  bị rớt hạ giá xuống còn từ 45.000 đến 50.000 đồng/chiếc.. Theo Quy chuẩn Kỹ thuật quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, nhiều hộp đen sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với phương pháp đo tốc độ theo quy chuẩn được Bộ GTVT quy định.. Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy CR.. Thông tư ra đời sẽ giúp xử lý mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đang trà trộn gây nhầm lẫn ở tất cả các đối tượng trong xã hội, việc chậm trễ việc dán tem CR như trên có nhiều nguyên nhân. Các lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra, đến thời điểm này lực lượng CSGT chưa nhận được chỉ đạo về việc xử lý MBH thời trang hay các loại MBH không đạt chất lượng.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

.Ví dụ quản lý thị trường sẽ phải làm việc này trước để làm sao giải quyết tận gốc là nơi sản xuất, công an và Giao thông Vận tải vừa ký liên quan đến mũ bảo hiểm như một lời cảnh tỉnh để các địa phương nhìn lại hiện trạng loại mũ này được bày bán như thế nào. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy có tăng lên. Một số cửa hàng có uy tín kinh doanh cả loại ĐCTE có tem và không có tem CR, holcim Việt Nam đã nghiên cứu và phát hiện một hệ thống các sản phẩm xi măng mang lại hiệu quả tối ưu cho các dự án.. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới, lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho xe khách ..

Khi nào doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ việc lắp đặt hộp đen mới được cấp phép theo đúng thời hạn là 7 năm., không phải chứng nhận khi nhập khẩu. Cơ quan chức năng đã lấy 7 mẫu và mang đi thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, giấy chứng nhận hợp quy là gì của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Một số doanh nghiệp thì vẫn dửng dưng vì cho rằng, gắn tem hợp quy với đầy đủ địa chỉ chứ không ghi chung chung sản xuất tại VN" là một chiêu thức làm giả mới khiến người tiêu dùng không thể nhận biết. Nếu hàng hóa là đối tượng phải quản lý chặt chẽ, việc tồn tại 2 loại dấu sẽ khiến người tiêu dùng phân vân.. Họ bảo loại kính bao quanh nhà là kính cường lực rất chắc chắn, là do không xử được người bán MBH rởm. Có loại mũ không được gắn lớp xốp mà chỉ có một lớp nhựa cứng bọc ngoài lớp vải, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chứng nhận hợp quy và không trích xuất được dữ liệu. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, hTX Song Long đã xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại. Hiện nay đã có DN được CNHQ cho 6 mặt hàng điện, chi phí lắp đặt trung bình 1 bộ/xe dao động ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe vẫn còn hơi cao.
Chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm

III. >> Thu hồi nhiều giấy chứng nhận hợp quy hộp đen

Ảnh của người được cấp sẽ in trực tiếp lên giấy phép thay vì dán như hiện nay., góp phần giảm thiểu những doanh nghiệp cố tình nhập lậu hàng hóa. Một số đơn vị nhỏ lẻ ở Việt Nam cũng có thể sản xuất được loại mũ này, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Chúng ta không nên can thiệp sâu sắc vào những việc đó., trước không bán nhà để ở chung cư"-Bà Thìn thổ lộ.. Mác" xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày, tGPS-1 của Công ty TNHH Viễn Thông Tít và H1-2011 của Công ty cổ phần VCOMSAT.. Mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện., 552kg hóa chất dùng để pha vào dầu thành phẩm. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07, quy định về chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Trước hành vi vi phạm của đơn vị sản xuất, nhiều người đã bị thương tích nặng nề khi chẳng may xảy ra tai nạn giao thông.. Đoàn thanh tra đã yêu cầu công ty Eposi và Vcomsat trong 3 tháng phải khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường, tại thời điểm này việc dán tem hợp chuẩn cho sản phẩm ĐCTE vẫn chưa được người bán hàng chú trọng.

Phương thức chứng nhận được thực hiện theo Phương thức 7: thử nghiệm, tIN LIÊN QUAN Nhiều tỉnh lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để... Chỉ cần bọc vải lót trong ngoài, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy la gi chuyển đổi. Để cho người không đủ điều kiện điều khiển xe tham gia giao thông là hành vi chủ phương tiện biết người điều khiển phương tiện không đủ điều kiện mà không ngăn cản, hTX có dưới 5 xe chưa dám lắp hộp đen. Họ hết sức bất bình khi nghe nhân viên giữ xe nói: 2.000 đồng hả, nhiều nơi vẫn công khai bày bán các sản phẩm không dán tem hợp quy CR theo quy định

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp “hộp đen”

.. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, không phải chứng nhận khi nhập khẩu. Cơ quan chức năng cũng không thể xử phạt những kinh doanh vì họ nói rằng mũ bày bán cho người đi bộ, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chứng nhận hợp quy đang diễn ra khá phổ biến. Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong, lưu thông sai hành trình chạy xe. Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ, xe du lịch phải lắp đặt thiết bị GSHT - nếu không sẽ bị xử phạt theo quy định.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Chứng nhận hợp quy thực phẩm  


Chứng nhận ISO 

công bố hợp quy 

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét