Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018


Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chứng nhận ISO 9001 của VietCert


Hệ thống Quản lý chất lượng của Vietcert đã được Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường - Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế: ISO/IEC 17021:2011 – Đủ năng lực cung cấp dịch vụ chứng nhận ISO 9001.
Chất lượng dịch vụ tốt nhất:
Vietcert cam kết đưa ra các kiến nghị nhằm cải tiến hệ thống quản lý chất lượng sau mỗi lần đánh giá giúp nâng cao giá trị gia tăng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế.
Giá cả hợp lý, công khai với khách hàng mọi chi phí của quá trình đánh giá.
Cam kết nhanh chóng, thuận lợi, bảo mật, công bằng, khách quan, hợp tác.
Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong, sau mỗi lần đánh giá.
Trình độ chuyên môn: Đội ngũ chuyên gia đánh giá là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu và được đào tạo theo chuẩn mực quốc tế đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001. 
Tạo lợi thế cho doanh nghiệp thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông nâng cao giá trị thương hiệu:
Khách hàng sẽ được sử dụng dấu chứng nhận, logo để tuyên truyền, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các tài liệu giới thiệu, tài liệu giao dịch thương mại của KH (chương trình quảng cáo, thư).
Doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO 9001 do Vietcert cấp, chứng chỉ do Vietcert cấp uy tín và được chấp nhận toàn cầu. DN có thể tổ chức các hoạt động PR, truyền thông rộng lớn để quảng bá cho sự kiện đạt chứng chỉ của DN.
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, nhanh chóng, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.
          Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Trân trọng cám ơn.
Best regards,
-------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: 0905707389- Ms Diệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét